AD

[Giải Đáp] Viên Uống Trắng Da Relumins Có Tốt Không?

AD

[Giải Đáp] Viên Uống Trắng Da Relumins Có Tốt Không?

Sử dụng viên uống trắng da là giải pháp làm đẹp từ sâu bên trong rất hiệu quả. Vậy viên uống trắng da Relumins có tốt không? giá bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc về viên uống sáng da Relumins hiện đang rất “hot” này.

Viên uống trắng da relumins có tốt không? 

Viên uống trắng da Relumins (tên gọi đầy đủ là Relumins Advance White) – là một sản phẩm viên uống làm trắng da từ sâu bên trong tế bào được chiết xuất nhau từ thai ngựa. Sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ. Đây là loại thực phẩm chức năng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình tiến tiến khép kín bậc nhất thế giới. 

Viên uống sáng da Relumins có tốt không? Với các thành phần tự nhiên cũng như tổng hợp, được cơ quan Halal cùng GMP kiểm nghiệm, chứng nhận và cho phép lưu hành trên khắp thế giới.

Giấy chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành tại Mỹ
Giấy chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành tại Mỹ

Viên uống trắng da Relumins có 2 thành phần chính là nhau thai ngựa EGF và Glutathione. Đây được xem là những chất chống oxy hóa tự nhiên cực mạnh, giúp chống lại hoạt động của các gốc tự do, bảo vệ làn da khỏi nguy cơ lão hóa, lấy lại vẻ tươi trẻ căng mịn cho làn da. 

Bên cạnh đó, hàm lượng protein dồi dào có trong nhau thai ngựa còn giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da nên sau, khi sử dụng nhìn da lúc nào cũng có độ mướt mịn. Viên uống Relumins chứa Glutathione 800mg, có khả năng loại bỏ hắc sắc tố melanin dưới da, làm trắng da từ cấp độ tế bào.

Bên cạnh việc làm trắng da, dùng viên uống Relumins còn giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, để làn da bạn trắng hồng không tì vết. Ngoài ra, trong thành phần của viên trắng da Relumins còn chứa alpha lipoic acid, giúp duy trì nồng độ Glutathione khi uống. Các vitamin E và B2 làm giảm oxy hóa hợp chất Glutathione, cung cấp dưỡng chất để da trông khỏe mạnh hơn. 

Với thành phần nguyên liệu đa phần từ thiên nhiên, viên uống sáng da Relumins hiện đang chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng Việt. Nhiều khách hàng đã thể hiện sự hài lòng khi thấy làn da của mình trắng hồng lên từng ngày khi bắt đầu sử dụng. 

AD

Xem thêm:

  • Cách làm trắng da tại nhà bằng kem đánh răng
  • [ Tổng Hợp ] Các cách làm trắng da với nước vo gạo an toàn và hiệu quả

Viên uống trắng da Relumins ở Việt Nam có 2 loại

Viên Uống Trắng Da Relumins Vitamin C Complex 180 Viên Của Mỹ

Viên Uống Trắng Da Relumins Vitamin C Complex

Viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg

Viên uống trắng da Relumins 1650mg 90 viên
Viên uống trắng da Relumins 1650mg 90 viên

Những công dụng của viên uống trắng da Relumins

Giống như tên gọi của mình, viên uống trắng da Relumins có tác dụng làm trắng da và cải thiện sức khỏe của phụ nữ. Dưới đây là các công dụng của sản phẩm:

Viên uống sáng da Relumins đem đến nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời 
Viên uống sáng da Relumins đem đến nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời
  • Viên uống sáng da Relumins giúp thúc đẩy cơ thể tự sản sinh tế bào collagen, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, cháy nắng. Sản phẩm mang đến cho chị em làn da săn mịn, ngăn ngừa mụn và nâng tone da.
  • Viên uống trắng da còn tạo cơ chế tự sản sinh lớp chống nắng cho làn da. Nhờ đó, làn da của chị em sẽ luôn trắng sáng dù có tiếp xúc với nắng nóng, vi khuẩn hoặc thậm chí là tia UV.
  • Tinh chất cấp ẩm, chống lão hóa có trong viên uống giúp làn da luôn săn chắc, căng mướt không còn tình trạng nhăn nheo chảy xệ.
  • Giải quyết triệt để các tình trạng da xấu như nám, tàn nhang, sẹo mụn…

Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần sử dụng viên uống sáng da Relumins từ 2-3 viên mỗi ngày. Hoặc bạn có thể tham vấn ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng để có liều lượng phù hợp.

Xem Thêm:

  • TOP các cách làm trắng da bằng nha đam đơn giản
  • [ Chia Sẻ ] Làm trắng da tại nhà cùng với mật ong hiệu quả cao như thế nào!

Những ưu điểm và nhược điểm của viên uống trắng da relumins 

Để trả lời câu hỏi: Viên uống sáng da Relumins có hiệu quả không? thì chúng ta phải xem xét những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Sau đây, là các ưu và nhược điểm đã được kiểm chứng bởi rất nhiều chị em sử dụng.

Viên uống sáng da Relumins có rất nhiều ưu điểm vượt trội
Viên uống sáng da Relumins có rất nhiều ưu điểm vượt trội (ảnh chụp bởi Hoa Beauty)

Về ưu điểm của Relumins

  • Sản phẩm được đại đa số người dùng ở Mỹ công nhận về chất lượng và hiệu quả sau khoảng 3 tháng dùng. Đặc biệt, sản phẩm dưỡng trắng Relumins đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và trị nám tàn nhang của Relumins rất tuyệt vời nhờ được chiết xuất từ những thành phần ưu việt
  • Viên uống trắng da được kết hợp từ các hợp chất, vitamin có tác dụng làm đẹp nhanh và an toàn. Phù hợp với tất cả các đối tượng kể cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, viên uống sáng da Relumins cũng có vài nhược điểm khiến người dùng chưa ưng và muốn nhà sản xuất cải thiện như:

  • Giá thành sản phẩm khá đắt, thậm chí được nhiều người cho là cao hơn các sản phẩm trong nước
  • Sản phẩm chỉ thích hợp cho người thành niên, độ tuổi dưới 18 không nên sử dụng.
  • Hiệu quả sử dụng của viên uống sáng da Relumins còn phụ thuộc vào cơ địa của người dùng.
  • Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại viên uống Relumins giả, nhái kém chất lượng. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, tránh mua phải viên uống trắng da giả gây hại cho sức khỏe và làn da của bạn. 

Sản phẩm viên uống sáng da Relumins được nén thành viên nhỏ gọn, rất thuận tiện mang đi làm hoặc đi chơi, bạn chỉ cần uống mỗi ngày 2 – 3 viên. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình được nâng tone, săn chắc và căng mịn hơn. Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời để chị em lựa chọn. 

[wpcc-iframe title=”YouTube video player” src=”https://web.archive.org/web/20230329183432if_/https://www.youtube.com/embed/_eaQcn-3pz8″ width=”560″ height=”315″ frameborder=”0″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Một số Review đánh giá của người dùng thực tế về Relumins

Chị Thùy Anh, Hà Nội: “Trước đây mình sở hữu làn da ngăm không được đẹp. Chính vì thế  nên kể cả khi làm hay đi chơi mình đều thấy tự ti, chẳng dám mặc váy hay áo ngắn tay. Được đồng nghiệp giới thiệu viên uống trắng da Relumins, mình cũng đánh liều dùng thử luôn.

Dùng thử lọ đầu chưa có kết quả rõ rệt lắm nhưng chị đồng nghiệp động viên bảo phải dùng lâu dài mới có hiệu quả. Cuối cùng, sau khi dùng đến lọ thứ 3 thì mới thấy làn da trở nên sáng bật tone, trắng và đều màu hơn, nhiều người còn tưởng mình đi tắm trắng.”

Chị Thảo Ngân, ( Hải Phòng ): “Mình cũng dùng viên uống trắng da Relumins rồi nè, cái này là viên uống hỗ trợ làm trắng da nên chị em phải kiên trì uống đều đặn mới có hiệu quả rõ rệt chứ không lên tone nhanh như tắm trắng đâu. Mình dùng khoảng 2 tháng thì da bắt đầu sáng mịn đều màu, vừa trắng vừa mịn, sờ cũng thấy thích hơn.

Chị em nào muốn sở hữu làn da trắng mịn hiệu quả và an toàn thì đừng bỏ qua em nó nhé!”

AD

Chị Bích Ngọc, ( TP Hồ Chí Minh ) cho biết: “Sau một hồi được bạn bè rủ rê thì mình đã quyết định sử dụng Relumins để cải thiện làn da ngăm đen xỉn màu. Ban đầu mình cũng chẳng kỳ vọng vào nhiều lắm, tháng đầu tiên sử dụng cũng thấy da hơi sáng lên một chút nhưng cũng không rõ rệt gì.

Thế rồi sau 2 tháng sử dụng, da mình đã trắng bật tone, sáng lên rõ rệt đến mức ông xã mình còn bảo mình giấu anh đi tắm trắng từ bao giờ vậy, bạn bè thì ai cũng khen sao dạo này da đẹp thế, hihi.”

Hy vọng, nội dung bài viết sẽ giúp chị em giải đáp được câu hỏi viên uống trắng da Relumins có tốt không? Đồng thời, giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sản phẩm viên uống trắng da từ Mỹ này. Hy vọng bạn có thể đưa ra các đánh giá và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với kinh tế cũng như cơ địa của mình.

Xem thêm:

  • TOP các cách làm trắng da toàn thân có hiệu quả cao
  • Làm trắng da mặt cấp tốc chỉ Sau 1 Tuần
  • Các bước tắm trắng tại nhà đơn giản và an toàn
AD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

AD Sticky Ad Units
×
×