AD

[Hé Lộ] Quy trình cấy collagen tươi có thực sự an toàn? Hiệu quả?

AD

[Hé Lộ] Quy trình cấy collagen tươi có thực sự an toàn? Hiệu quả?

Hiện nay, cấy Collagen tươi đang là một trong những giải pháp trị liệu trẻ hóa làn da không tuổi được nhiều Spa, thẩm mỹ viện áp dụng. Liệu, quy trình cấy Collagen tươi có thực sự an toàn và hiệu quả như những lời quảng cáo? Cùng làm rõ ngay dưới đây!

Cấy Collagen tươi là gì?

Khoa học đã chứng minh bản chất Collagen là một loại protein tồn tại nhiều nhất trong da, xương, sụn gân và chiếm tới 25-35% tỷ trọng protein của cơ thể. Đi cùng quá trình lão hóa tự nhiên, từ 20 tuổi lượng Collagen sản sinh tự nhiên sẽ mất dần đi 1-1,5% và tăng dần, không còn đủ để đáp ứng chức năng kết nối các mô tế bào lại với nhau.

Vì thế Cấy Collagen tươi sẽ là giải pháp bổ sung nhanh chóng lượng Collagen bị thiếu hụt này. Collagen tươi là gì? Cần hiểu cơ bản nó được chiết xuất từ collagen động vật sẽ được cấy vi điểm vào tận sâu lớp hạ bì của da, khôi phục lại chức năng liên kết mô tế bào. Nhờ đó, da trở nên căng mịn, những tổn thương như nếp nhăn, đồi mồi, sạm nám….. sẽ được giải quyết triệt để.

Quy trình Cấy Collagen tươi như thế nào?

Khác biệt với những phương pháp chăm sóc da cơ bản, Cấy Collagen tươi thường được áp dụng kỹ thuật cấy vi điểm và điện di trực tiếp vào da để giúp sợi Collagen dễ dàng thâm nhập và hoàn thành chức năng tại sâu lớp hạ bì của da.

Quy trình cấy collagen tươi thực hiện ở các Spa hay thẩm mỹ viện
Quy trình cấy collagen tươi thực hiện ở các Spa hay thẩm mỹ viện

Tùy thuộc vào từng cơ sở Spa, thẩm mỹ viện mà quy trình cấy sẽ có những bước riêng biệt. Tuy nhiên, nhìn chung quy trình Cấy Collagen tươi đang được áp dụng phổ biến sẽ gồm 6 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng da

Đây là một trong những bước quan trọng nhất để xác định được phương pháp nào sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả nhất với tình trạng của khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm và máy soi da, bác sĩ sẽ phát hiện được tình trạng lão hóa, sắc tố da hiện tại của khách hàng,…. Đối với những chị em gặp vấn đề nếp nhăn, đồi mồi, chân chim, da sạm sần sùi, mất đàn hồi sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp Cấy Collagen tươi.

  • Bước 2: Làm sạch da

Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng thực hiện các bước làm sạch da bao gồm tẩy da chết, rửa mặt bằng sản phẩm chuyên sâu. Từ đó, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và giúp mở lỗ chân lông để collagen tươi dễ thẩm thấu một cách tối đa nhất.

  • Bước 3: Ủ Tê
AD

Đây là bước sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, không đau đớn trong quá trình Cấy Collagen tươi

  • Bước 4: Cấy Collagen tươi

Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng nguồn Collagen tươi đã được kiểm định an toàn và cấy trực tiếp bằng đầu kim siêu vi điểm. Nguồn dưỡng chất Collagen sẽ được bơm đẩy bằng ống liệu trình cẩn thận, trong khoảng 10-15 phút.

  • Bước 5: Làm sạch da mặt và bôi kem dưỡng phục hồi

Chuyên viên sử dụng bông tẩy trang chuyên sâu làm sạch, sát khuẩn da mặt. Sau đó, tiến hành bôi kem dưỡng phục hồi giúp làm dịu nhẹ, da thư giãn sau liệu trình cấy. Thông thường, quy trình cấy Collagen tươi sẽ diễn ra từ 60 đến 90 phút và được thực hiện theo liệu trình phác đồ chuyên sâu,1-3 tháng/lần. 

Xem Thêm: Collagen Youtheory 390 Viên Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Ưu và nhược điểm quy trình Cấy Collagen tươi

Cấy Collagen tươi mặc dù đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng cũng tổn tại những nhược điểm nhất định. 

  • Ưu điểm:

Phương pháp này đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như chỉ thực hiện trong thời gian ngắn, cung cấp nhanh chóng nguồn Collagen bị thiếu hụt nhờ đó tác dụng được thấy ngay. 

Cấy Collagen tươi đem tới nhiều tính năng vượt trội ngay trong 1 liệu trình gồm: Cải thiện làn da lão hóa, da bị tổn thương do nhiễm Corticoid,…… giúp da căng mịn, tươi sáng. Đặc biệt, Collagen tươi do được cấy sâu vào lớp hạ bì nên duy trì hiệu quả lâu dài, tăng khả năng kích thích sản sinh nguồn Collagen tự nhiên có trong cơ thể.

Những ưu điểm của việc cấy collagen tươi
Những ưu điểm của việc cấy collagen tươi
  • Nhược điểm:

Hạn chế phương pháp này là dễ gây tổn thương lên bề mặt da và những tác dụng phụ không mong muốn như nhiễm khuẩn, sưng đỏ, thâm tím hoặc thậm chí để lại sẹo nếu chọn Collagen kém chất lượng hoặc chuyên viên không có tay nghề.

Xem Thêm: [Chia Sẻ] Collagen Meiji Là Gì ? Những Thông Tin Chi Tiết

Những lưu ý quan trọng sau khi thực hiện quy trình cấy Collagen tươi

Sau khi thực hiện xong liệu trình, để duy trì hiệu quả và an toàn cho da bạn cần nắm rõ và thực hiện nghiêm túc những lưu ý sau:

  • Áp dụng quy trình Skincare Routine chuyên sâu cho da, đặc biệt nhớ làm sạch, dưỡng ẩm cũng như chống nắng đầy đủ cho da. Do da mới tác động cơ học nên sẽ rất dễ kích ứng và nhạy cảm, bạn nên chọn dòng sản phẩm dược mỹ phẩm có độ lành tính và nhẹ dịu cho da
  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học gồm nhiều rau xanh,… tăng cường bổ sung các loại nước ép hoa quả. Hạn chế thực phẩm dầu mỡ, đồ nếp, đồ tanh sống,…
  • Bảo vệ và hạn chế tối đa những tác động mạnh trực tiếp lên làn da
  • Không sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia
  • Uống đủ 2 lít nước/ngày và kết hợp chế độ thể thao lành mạnh……
  • Duy trì đủ liệu trình theo phác đồ từ bác sĩ

Có thể thấy rõ, Cấy Collagen tươi là giải pháp hiệu quả cho một làn da trẻ trung tràn đầy sức sống, giảm tối đa những dấu hiệu lão hóa, tổn thương của da do thiếu Collagen. Tuy nhiên, quy trình Cấy Collagen tươi chỉ đạt được tác dụng trên cũng như an toàn nếu thực hiện tại những cơ sở spa được cấp phép và bác sĩ chuyên môn. Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện bạn cần tìm hiểu rõ và chỉ thực hiện tại địa chỉ làm đẹp uy tín nhé!

Để tim hiểu thêm về các loại collagen uống dạng nước, collagen dạng viên thì có thể liên hệ Hoa Beauty theo số Hotline-Zalo 0985.22.99.00

AD

Xem Thêm

  • Top 5 Collagen Shiseido Ex Mới Nhất Năm 2021 Review
  • Những người không nên uống collagen
  • Tác dụng phụ của collagen như thế nào?
  • Bị u xơ có uống collagen không?
AD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

AD Sticky Ad Units
×
×